4/3/57

ภารกิจลดน้ำหนักกับน้ำอุ่น ของคนทำงานประจำ

เครื่องดื่มลดน้ำหนัก
สำหรับคนที่ต้องทำงานประจำอยู่ทุกวัน หลังจากเสร็จจากงานอันแสนน่าเบื่อหน่ายและเมื่อยล้า ยิ่งพนักงานออฟฟิศที่กำลังควบคุมน้ำหนักอยู่ ก็ต้องดูแลเรื่องอาหารมือเย็นด้วย พอทานอาหารเสร็จก็ดื่มน้ำกันทุกคน แล้วรู้หรือเปล่่าว่าเครื่องดื่มอุ่นก็เป็นอีกตัวช่วย
เพราะการร่างกายของคนเรา ไม่ว่าคุณจะเป็นแม่บ้านทำงานอิสระที่บ้าน นักศึกษาหารายได้เสริม พนักงานออฟฟิศ จะช่วยในเรื่องของการเผาผลาญไขมัน ไม่ได้เกิดจากการควบคุมอาหารเพื่อลดน้ำหนักเพียงอย่างเดียว แต่การกินน้ำอุ่นเป็นอีกตัวช่วยหนึ่งที่จะทำให้เราลดน้ำหนักอย่างได้ผล อีก

เครื่องดืมไดเอทอุ่นๆ

  • น้ำอุ่นผสมมะนาว
เพียงแค่แช่มะนาวฝานบางๆ 1 ชิ้นลงในน้ำอุ่น แล้วดื่ม กลิ่นน้ำมันหอมระเหย (อโรมา) ของมะนาวจะช่วยในการระงับความอยากอาหาร ทำให้เรารู้สึกอยากกินอาหารน้อยลง
  • น้ำอุ่นผสมกีวี
หั่นกีวีเป็นชิ้นบางๆ 1 ชิ้นแล้วนำไปแช่ในน้ำอุ่น 1 แก้ว เติมน้ำผึ้งเล็กน้อยแล้วดื่ม เพราะในกีวีมีเอนไซม์ที่ช่วยย่อยโปรตีน และอุดมไปด้วยไฟเบอร์หรือใยอาหาร จึงช่วยกระตุ้นการย่อยของกระเพาะอาหารให้ทำงานเร็วขึ้น
  • น้ำอุ่นผสมสะระแหน่
นำใบสะระแหน่ซัก 3 ใบลงไปแช่ในน้ำอุ่นแล้วดืมเลย จะช่วยในเรื่องของการเผาผลาญให้ดีขึ้น เนื่องจากสะระแหน่มีคุณสมบัติในการกระตุ้นการเผาผลาญไขมัน และกลิ่นน้ำมันหอมระเหย (อโรมา) ที่เย็นสดชื่นยังทำให้สมองตื่นตัว
  • น้ำอุ่นผสมใบงาขี้ม้อน (ใบชิโสะ) และเกลือ
เพียงแค่แช่ใบงาขี้ม้อน 1 ใบลงในน้ำอุ่น และเติมเกลือเล็กน้อย แล้วดื่ม สรรพคุณของใบงาขี้ม้อนจะช่วยแก้ในเรื่องท้องผูก เกิดการกระตุ้นให้ขับถ่ายสะดวก อีกทั้งยังมีคุณสมบัติฆ่าเชื้อโรค จึงช่วยป้องกันภาวะอาหารเป็นพิษอีกด้วย
แล้วยังจะลังเลอะไรอยู่อีก เริ่มวันนี้คุณก็จะได้ลดน้ำหนักในวิธีแบบธรรมชาติได้เร็วขึ้น ไม่เสียสุขภาพ ได้ประโยชน์จากสมุนไพรอีกด้วย