1/8/55

พลังแห่งรัก อัศจรรย์แห่งเซ็กส์ มีประโยชน์อย่างไร


พลังของความรัก ทรงอานุภาพมากเพียงใด ส่วนใหญ่คงจะเคยได้ทราบกัน หรือได้เห็นตัวอย่างกันมามากแล้ว คราวนี้ จึงขอเสนอ “ความมหัศจรรย์ของเซ็กส์ที่ดี “ ที่อยู่บนพื้นฐานของความรักอันแน่นแฟ้นให้ท่านได้รับทราบกันบ้างนะครับ
เซ็กส์ที่ดี ให้ประโยชน์อะไรแก่ร่างกาย

1.การมีเซ็กส์ที่สุขสมช่วยทำให้ร่างกายผ่อนคลาย ลดความเครียด และมีสุขภาพจิตดีจึงมองโลกอย่างสดใส มีความสุข หลังจากผ่านการหลับใหลอันสุขสม พร้อมกับการที่ร่างกายได้หลั่งสาร “เอ็นดอร์ฟิน(Endorphine) เข้าสู่กระแสโลหิต ทำให้รู้สึกเคลิบเคลิ้มเป็นสุข ดังนั้นเมื่อเราตื่นขึ้นมาอีกครั้ง จิตใจเราก็จะเข้มแข็งเพียงพอที่จะเผชิญปัญหาที่ปล่อยพักวางไว้ต่อไปได้
2.เซ็กส์ที่ดีที่เต็มไปด้วยความละมุนละไม สัมผัสรักที่อ่อนโยนจะช่วยบรรเทาอาการเจ็บป่วยจากผิวหนังอักเสบ ขจัดปัญหาเรื่องผดผื่น ไปจนถึงเรื่องของสิวบนใบหน้า เพราะเวลามีเซ็กส์ร่างกายจะขับเหงื่อออกมา จึงช่วยนำพาสิ่งอุดตันในขุมขนทั่วร่างกายออกมาด้วย ผิวพรรณก็จะเปล่งปลั่งแดงระเรื่อ ช่วยเรื่องสุขภาพผิวได้
3.เซ็กส์ช่วยเพิ่มระดับฮอร์โมนทั้งเพศชายและเพศหญิงให้มากขึ้น ช่วยทำให้เส้นผมของคุณผู้หญิงเปล่งประกายเป็นเงามันวาว
4.คู่สมรสที่มีเซ็กส์กันอย่างสม่ำเสมอและมีความสุขก็จะมีสุขภาพและรูปร่างดี คุณผู้ชายมีกล้ามเนื้อที่แข็งแรงมากขึ้น ส่วนคุณผู้หญิงก็จะมีทรวดทรงองค์เอวดีขึ้น
5.เซ็กส์ที่สุขสมช่วยให้มีการหลั่งสารแห่งความสุขที่เรียกว่า “เอ็นดอร์ฟิน” ออกมา สารนี้มีโครงสร้างทางเคมีคล้ายมอร์ฟิน ซึ่งทางการแพทย์ใช้เป็นยาแก้ปวดอย่างแรง ผู้ที่มีเซ็กส์สุขสมจึงมีอาการปวดต่างๆน้อยลง ไม่ว่าจะเป็นการปวดข้อ ปวดกล้ามเนื้อ หรือแม้กระทั่งปวดประจำเดือน
6.“ อาการปวดหัว “ ที่เกิดจากความตึงเครียด ( Tension Headache ) ซึ่งเกิดจากการไหลเวียนของเลือดที่ไปเลี้ยงสมองไม่ดี ความตื่นเต้นจากเซ็กส์จะช่วยทำให้หายได้โดยทำให้เลือดสุบฉีดดีขึ้น สมองก็ได้รับออกซิเจนเพิ่มมากขึ้น ร่างกายจะปลอดโปร่งจนลืมอาการปวดหัวไปได้เลย
7.สิ่งที่เหลือเชื่อก็คือ คู่สมรสที่มีความรักสดใสและการมีเซ็กส์ที่สุขสมก็จะช่วยทำให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายดีขึ้น เซ็กส์แบบถี่ๆหรือบ่อยครั้ง จะช่วยทำให้หายจากอาการหวัดคัดจมูก ร่างกายปลอดโปร่งโล่งสบาย บำบัดอาการภูมิแพ้
8.เซ็กส์ คือยานอนหลับที่ดีที่สุด ว่ากันว่าเซ็กส์เป็นยากล่อมประสาทที่ดีกว่า ยาแวเลี่ยม ( Valium ) ถึง 10 เท่าเลยทีเดียว
9.เซ็กส์ที่สุขสมช่วยเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างร่างกายและจิตใจ ทำให้ครอบครัวเกิดความรักใคร่กลมเกลียวกันอยู่อย่างเป็นสุข
10.ผู้ที่เซ็กส์สุขสมจะเกิดความรู้สึกที่ดีต่อตนเองและมีความเชื่อมั่นในตนเองสูงขึ้น
11.เซ็กส์ที่สุขสม ทำให้ชีวิตยืนยาวและแก่ชราช้าลง
เหล่านี้ ล้วนเป็นประโยชน์ทางด้าน “  สุขภาพกาย “ และ “ สุขภาพจิต