22/9/57

อยากรู้หรือไม่ว่า คุณมีพรสวรรค์แบบไหนกันแน่นะ

อยากรู้หรือไม่ว่า คุณมีพรสวรรค์แบบไหนกันแน่นะ

อยากรู้หรือไม่ว่า คุณมีพรสวรรค์แบบไหนกันแน่นะ เพราะวันนี้เรามาพักเรื่องงานกันก่อน ด้วยการทดสอบว่าตัวคุณนั้นมีพรสวรรค์ด้านไหน และอะไรบ้าง พร้อมแล้วมากันเลย
สมมุติเมือคุณตื่นมาในตอนเช้า เปิดหน้าต่างห้องนอนแล้วแหงนมองฟ้าที่สดใส แล้วจินตนาการว่าตัวเองกำลังลอยขึ้นไปบนฟ้า และขณะที่ลอยที่อยู่นั้น คุณก็ได้ก้มลงมาดูที่พื้นเบื้องล่าง ทิวทัศน์แบบไหนกันนะที่คุณเห็นแล้วรู้สึกผ่อนคลายสบายใจที่สุด ( เอาแบบจริงๆนะ )

  1. พื้นดินที่ขาวโพลนไปด้วยหิมะ
  2. ท้องทะเลทีฟ้าครามสดใส
  3. ทิวเขาอันเขียวขจีไปด้วยต้นไม้
  4. ทุ่งหญ้าที่เต็มไปด้วยดอกไม้สีเหลือง



ที่นี้เรามาดูคำตอบของความหมายของภาพพื้นเบื้องล่างที่คุณจินตนาการนั้น ได้ซ่อนพรสวรรค์อะไรอยู่ในใจคุณ
  • พื้นดินที่ขาวโพลนไปด้วยหิมะ คุณจะเป็นคนที่สามารถมองสถานการณ์หรือปัญหาที่ซับซ้อนต่างๆได้อย่างทะลุปรุโปร่งเพียงแค่ชายตามอง
โดยไม่ต้องการข้อพิสูจน์หรือคำอธิบายใดๆเลย คุณเป็นคนที่ตัดสินใจได้อย่างเด็ดขาด เชื่อในสัญชาตญาณของคุณเอง เพราะมันจะเป็นตัวนำทางที่ดีให้กับคุณ


  • ท้องทะเลสีฟ้าครามสดใส คุณมีความเป็นผู้นำที่เป็นธรรมชาติ ใครๆก็ชื่นชม มีพรสวรรค์ในการสือสารกับคนหมู่มากได้อย่างดีเลิศ 
ซึ่งพรสวรรค์นี้จะทำให้คุณสามารถช่วยเหลืองานของคนอื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ และใครๆต่างก็ต้องการตัวคุณไปร่วมงานด้วย


  • ทิวเขาอันเขียวขจีไปด้วยต้นไม่ เป็นการสื่อให้ดูเหมือนว่าคุณเป็นที่หนึ่ง สามารถถ่ายทอดความรู้สึกของคุณให้คนอื่นได้รับรู้ผ่านถ้อยคำต่างๆ 
คนรอบข้างหรือเพื่อนร่วมงานของคุณจะมีความรู้สึกถึงถ้อยคำสำนวนที่ว่า " มีสุขร่วมเสพ มีทุกข์ร่วมต้าน " ได้เป็นอย่างดี


  • ทุ่งหญ้าที่เต็มไปด้วยดอกไม้สีเหลือง เปรียบตัวคุณได้กับโกดังเก็บความรู้และความคิดสร้างสรรค์ที่พร้อมจะระเบิดไอเดียเจ๋งๆได้ตลอดเวลาอย่างไม่มีวันสิ้นสุด
แต่ในขณะเดียวกัน ก็ไม่ละเลยในเรื่องของความรู้สึกของผู้อื่นไปพร้อมๆกัน และดูเหมือนว่าคุณจะไม่รู้จักคำว่า " ความล้มเหลว " ไม่เป็นเสียด้วย